CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Nhà Lụa cam kết tôn trọng và bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng. Chính sách bảo mật này quy định rõ cách thức chúng tôi thu thập, lưu trữ, sử dụng và bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng khi mua sắm và sử dụng dịch vụ của Nhà Lụa.
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Mục đích của việc thu thập thông tin khách hàng nhằm liên quan đến các vấn đề như:
– Hỗ trợ khách hàng: mua hàng, thanh toán, giao hàng.
– Cung cấp thông tin sản phẩm, các dịch vụ và hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng.
– Gửi thông báo các chương trình, sản phẩm mới nhất của chúng tôi.
– Giải quyết vấn đề phát sinh khi mua hàng.
2. Phạm vi thu thập thông tin
Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của khách hàng khi tiến hàng đặt hàng trên website bao gồm: Họ tên; Địa chỉ email; Số điện thoại; Địa chỉ.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Nhà Lụa.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:
– Đối với các bên vận chuyển, sẽ cung cấp các thông tin để phục vụ cho việc giao nhận hàng hóa như Tên, địa chỉ và số điện thoại.
– Đối với nhân viên công ty sẽ có các bộ phận chuyên trách để phục vụ việc chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
– Các chương trình có tính liên kết, đồng thực hiện, thuê ngoài cho các mục đích được nêu tại Mục 1 và luôn áp dụng các yêu cầu bảo mật thông tin cá nhân.
– Yêu cầu pháp lý: Chúng tôi có thể tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy trình pháp lý.
– Chuyển giao kinh doanh (nếu có): trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, người mua sẽ có quyền truy cập thông tin được chúng tôi lưu trữ, duy trì trong đó bao gồm cả thông tin cá nhân.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin:
– Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & THỜI TRANG NHÀ LỤA
– Thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký thuế số 4001319396 – Do Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Đà nẵng cấp ngày 10/11/2025
– Địa chỉ: Thửa đất số 121, Tờ bản đồ số 11, thôn Triêm Đông 2, Phường Điện Bàn, Thành Phố Đà nẵng,Việt nam
6.Phương thức và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu:
Nếu quý khách có bất cứ về yêu cầu nào về việc tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân đã cung cấp, quý khách có thể:
– Gọi điện trực tiếp về số điện thoại: 0702690884
– Gửi mail: cskh@nhalua.vn
*Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo:Tại Nhà Lụa, việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được mật Nhà Lụa cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác Nhà Lụa cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:
– Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng
– Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại trong vòng 3 ngày sau khi nhận được thông tin.
– Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.
Nhà Lụa hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Nhà Lụa, và liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua số hotline: 0702690884 hoặc email: cskh@nhalua.vn để xử lý và làm việc trực tiếp với khách hàng.
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo:
Khi người tiêu dùng phát hiện hoặc có căn cứ cho rằng thông tin cá nhân của mình bị thu thập, sử dụng, lưu trữ hoặc chia sẻ không đúng mục đích hoặc vượt quá phạm vi đã được thông báo, người tiêu dùng có quyền gửi khiếu nại đến Nhà Lụa theo các hình thức sau:
-
-
- Email tiếp nhận khiếu nại: cskh@nhalua.vn
- Hotline: 0702690884
- Địa chỉ liên hệ: Tại của hàng 65 Kim Mã , Ba Đình, Hà Nội
-
7.1. Khi gửi khiếu nại, người tiêu dùng vui lòng cung cấp:
-
-
- Họ tên và thông tin liên hệ
- Mô tả chi tiết nội dung khiếu nại
- Bằng chứng liên quan (nếu có)
- Yêu cầu cụ thể của người khiếu nại
-
7.2. Thời gian và quy trình xử lý
-
-
- Xác nhận tiếp nhận khiếu nại: trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông tin
- Thời gian xử lý: tối đa 07 – 15 ngày làm việc, tùy theo mức độ phức tạp của vụ việc
- Trong trường hợp cần xác minh bổ sung, chúng tôi sẽ thông báo rõ lý do và thời gian xử lý dự kiến cho người khiếu nại.
-
7.3. Cam kết bảo mật và hợp tác
Chúng tôi cam kết:
-
-
- Bảo mật toàn bộ thông tin khiếu nại
- Hợp tác đầy đủ với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền khi được yêu cầu
- Tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và bảo vệ dữ liệu cá nhân
-