FREESHIP CHO ĐƠN WEBSITE

ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG 5 NGÀY

NHẬN PHỤ KIỆN KÈM THEO LÊN ĐẾN 149K

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Với Nhà Lụa, trải nghiệm của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ tận tâm nhất.

Tuy nhiên, nếu có bất kỳ điều gì khiến bạn chưa hài lòng, Nhà Lụa xin chân thành gửi lời xin lỗi. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức với chính sách đổi trả linh hoạt và nhanh chóng dưới đây:

1. Đổi trả sản phẩm

1.1 Đổi trả do lỗi Nhà Lụa

– Tình trạng sản phẩm khi nhận hàng:

  • Sản phẩm bị giao sai về số lượng. Sản phẩm không đúng với thông tin đã được đưa trên website như hình ảnh, màu sắc, thành phần…

  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi keo, lỗi chỉ, vải v.v.).

1.2 Đổi trả do mong muốn của khách hàng

– Các trường hợp đổi hàng:

  • Khách hàng thay đổi size, màu…
  • Khách hàng không ưng ý về chất lượng sản phẩm

2. Thời gian áp dụng đổi/trả hàng

  • Đổi trả 5 ngày kể từ ngày nhận hàng (thời điểm tính từ khi khách hàng nhận hàng).

3. Chi phí đổi hàng

– Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Nhà Lụa, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả 100% chi phí.
– Đối với các sản phẩm đổi hàng do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển 2 chiều.

 4. Quy trình đổi trả hàng 

Bước 1: Khách hàng liên hệ với đội chăm sóc khách hàng Nhà Lụa qua Zalo, Facebook hoặc số điện thoại để xác nhận đổi/trả.
Bước 2: Chuẩn bị hàng và đưa cho shipper khi họ đến lấy.
Bước 3: Sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận đơn hàng hợp lệ.
Bước 4:

  • Đổi sản phẩm: Nhà Lụa sẽ gửi đến bạn sản phẩm phù hợp.

  • Hoàn tiền sản phẩm: Nhà Lụa sẽ hoàn tiền 100% vào số tài khoản của bạn (Nhà Lụa sẽ liên hệ bạn để xác nhận thông tin chuyển khoản).

5. Liên hệ hỗ trợ

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ đổi hàng, quý khách vui lòng liên hệ:
📞 Hotline: 0702.690.884 (giờ hành chính)
Nhà Lụa luôn trân trọng và lắng nghe mọi góp ý từ quý khách để hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn.